Lịch phát sóng chương trình HỌ VĂN VIỆT NAM của đài truyền hình (NTV).

  •   04/12/2013 03:23:22 AM
  •   Đã xem: 3957
  •   Phản hồi: 0
Xin kính mời các bậc cao niên bà con cô bác, con cháu dâu rể họ Văn quan tâm đón xem.

Giấy mời !!! Lễ đón nhận - Di tích lịch sử Mộ Tổ và Nhà Thờ Họ Văn Đại Tôn

  •   02/11/2013 11:28:00 PM
  •   Đã xem: 5040
  •   Phản hồi: 0
Ban chấp hành Tộc Văn Việt Nam xin thông báo : Ngày 14 tháng 11 năm 2013 sẽ diễn ra chương trình đón, rước bằng di tích lịch sử mộ Tổ và nhà thờ Họ Văn Việt Nam. Tại Phường Mai Hùng - Thị Xã Hoàng Mai - Tỉnh Nghệ An

Giấy mời dự lễ tế tổ Họ Văn Việt Nam 18-04-2013

  •   29/03/2013 11:17:26 PM
  •   Đã xem: 5409
  •   Phản hồi: 0
BAN CHẤP HÀNH TỘC VĂN VIỆT NAM Trân trọng kính mời ! Tất cả các chi họ cùng con cháu nội ngoại Họ Văn Việt Nam - Về dự lễ tế tổ Tộc Văn Việt Nam vào thứ 6 ngày 19 tháng 04 năm 2013( nhằm ngày 10-03 âm lịch).- Địa điểm: Tại nhà thờ tổ họ Văn - Núi Sứ - xã Mai Hùng - huyện Quỳnh Lưu - tỉnh Nghệ An. Sự có mặt đầy đủ của các chi họ và bà con họ Văn thể hiện sự thống nhất – đoàn kết – phát triển - thịnh vượng, đồng thời thể hiện tấm lòng nhớ ơn Tiên Tổ của họ Văn chúng ta.

Thư mời gặp mặt những người họ Văn đang sống tại Hà Nội và các tỉnh phía Bắc

  •   21/01/2013 03:02:00 AM
  •   Đã xem: 3215
  •   Phản hồi: 4
"Tất cả anh chị em con cháu Họ Văn cùng nhau gắn bó, đoàn kết, giúp đỡ tương trợ nhau trong cuộc sống”. Chính vì thế, cộng đồng người họ Văn đang sống và làm việc ở Hà Nội rất mong muốn có một buổi gặp mặt, giao lưu thực tế để gắn kết các thành viên lại với nhau.

Thiết kế con dấu cho Tộc Văn Việt Nam

  •   04/01/2013 11:11:08 PM
  •   Đã xem: 5958
  •   Phản hồi: 4
Trân trọng kính mời Ông, Bà, Cô, Chú, Bác, Anh, Em, dâu rễ họ Văn tham gia !!! Về việc thiết kế mẫu con dấu cho TỘC VĂN VIỆT NAM.

Giấy mời Đại Hội Họ Văn Toàn Quốc

  •   27/10/2012 01:50:16 AM
  •   Đã xem: 3877
  •   Phản hồi: 0
ngày 08 và ngày 09 tháng 12 năm 2012, tức là ngày 25 , ngày 26 tháng 10 năm Nhâm Thìn (vào ngày thứ 7 và chủ nhật). Tại Thành phố Huế, nơi sẽ đăng cai tổ chức Đại hội đại biểu Họ Văn toàn quốc. Hội đồng gia tộc lâm thời đã cùng với Hội đồng Họ Văn tỉnh Thừa Thiên Huế họp và đi đến quyết định như sau:

Lễ Giỗ Tổ Tiên_Tộc Văn Bá Phú HCM

  •   07/04/2012 12:36:15 PM
  •   Đã xem: 3162
  •   Phản hồi: 0
Để tưởng nhớ Tổ Tiên nhân tiết Thanh Minh - để tưởng nhớ công ơn cao dày của các vị tộc tổ đã tạo dựng chi họ Văn Bá Phú. Đây là một truyền thống "uống nước nhớ nguồn" .Lễ Giỗ là một phong tục tập quán nhằm tưởng nhớ đến những người đã mất .cũng nhằm nhắc nhở con cháu về công lao của những người đã đi trước. Đồng thời nhằm mục đích gắn kết tình cảm của các thành viên trong cùng một dòng họ . Hôm nay là ngày thể hiện tấm lòng thủy chung, thương xót của người sống đối với người đã khuất, cũng như thể hiện lòng hiếu kính đối với ông bà tổ tiên.

Thư Mời-Ban Liên Lạc TPHCM và các tỉnh lân cận kính mời

  •   21/09/2010 05:58:02 AM
  •   Đã xem: 1461
  •   Phản hồi: 1
THU MỜI

Thư Kính cáo _Lễ Tế Tổ và Động Thổ xây dựng nhà thờ 04/04/2009

  •   20/03/2010 12:44:50 PM
  •   Đã xem: 4001
  •   Phản hồi: 2
Ngày 4/4/2009 ( tức ngày 10/3 âm lịch ), Hội đồng họ Văn Việt Nam đã tổ chức lễ tế Tổ và Động thổ xây dựng nhà thờ Tổ trên núi Sứ, xã Mai hùng- Quỳnh lưu- Nghệ an.

Giấy mời dự lễ tế Tổ và lễ khánh thành nhà thờ Họ Văn Việt Nam

  •   18/03/2010 03:49:17 PM
  •   Đã xem: 9474
  •   Phản hồi: 0
GIẤY MỜI ! Thứ 6 , ngày 23 tháng 04 năm 2010 Họ Văn là dòng họ có lịch sử lâu đời gắn liền với sự tồn tại và phát triển của nước Việt Nam.Trải qua ngàn năm lúc thăng ,lúc trầm con cháu họ Văn đã phát triển đông đúc hình thành nhiều chi phái ngoài Bắc ,trong Nam.Tuy chưa rõ thế thứ ngọn ngành song gặp nhau là nhận họ hang than thích. Theo ước nguyện của tất cả con cháu họ Văn trong và ngoài nước để tỏ long thành kính và biết ơn ông bà Tiên Tổ. Ngôi nhà thờ tổ họ Văn qua mười tháng thi công xây dựng đến nay đã hoàn thành.

Những tính năng của NukeViet CMS 4.0

Giới thiệu chung Mã nguồn mở NukeViet là sản phẩm của sự làm việc chuyên nghiệp: Để xây dựng lên NukeViet 4, đội ngũ phát triển đã thành lập công ty VINADES.,JSC. Trong quá trình phát triển NukeViet 4, VINADES.,JSC đã hợp tác với nhiều đơn vị cung cấp hosting trong và ngoài nước để thử nghiệm host,...

Thăm dò ý kiến

Bạn biết gì về NukeViet 4?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây